I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN 🚛
Thời gian giao hàng
Gali sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và đơn hàng được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
- Khu vực nội thành TPHCM gồm (Q1, Q3, Q4, Q5, Q10, Q11, Q12, Q. Bình Thạnh, Q. Phú Nhuận, Quận Tân Bình) sẽ giao hàng trong vòng 1 ngày và miễn phí vận chuyển.
- Ngoại thành TPHCM gồm (Q2, Q6, Q7, Q8, Q9; Q. Tân Phú, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Thủ Đức, Cần Giờ, Củ Chi, Q. Bình Tân) sẽ giao hàng trong vòng 2 ngày. Các tỉnh còn lại sẽ giao hàng trong vòng 4 - 7 ngày. Khách hàng phải trả chi phí cho đơn vị vận chuyển hoặc khách hàng có thể chỉ định đơn vị vận chuyển mà mình muốn.
II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN BÁN HÀNG ONLINE
Khi mua hàng của Công ty CP GALI VN (nhãn hiệu Gali), quý khách có thể thanh toán bằng 3 hình thức như sau:
- Giao hàng và thu tiền tận nhà.
- Chuyển khoản qua ngân hàng.
- Thanh toán tại Showroom của Gali: 426 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Q1, HCM hoặc 182B Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh.
Giao hàng và thu tiền tận nhà
- Áp dụng đối với khách hàng Nội thành tại TP.HCM
- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận theo số tiền được in trên hóa đơn bán hàng.
- Các khu vực còn lại không áp dụng hình thức này.
Thanh toán bằng chuyển khoản
Quý khách vui lòng thanh toán tại một trong các tài khoản sau đây:
🏦 CÔNG TY CỔ PHẦN GALI VN
💰 Số tài khoản: 3519967 tại Ngân hàng TM CP Á Châu, CN Phan Đăng Lưu, HCM.
- Thanh toán tại Showroom của Gali: 426 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Q1, HCM hoặc 182B Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh.
- Công ty sẽ xác nhận bằng tin nhắn ngay khi nhận được.
- Giảm ngay 3% giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng hình thức này
Thanh toán và nhận hàng tại Showroom Gali
Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại Showroom công ty ngay khi mua hàng: 426 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Q1, HCM hoặc 182B Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh
💟 Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách Hàng 💟
I. BẢO HÀNH
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Qui định về bảo hành
Toàn bộ các sản phẩm điện gia dụng Gali đều có thời gian bảo hành là 12 tháng. Chúng tôi căn cứ vào tem bảo hành dán trên sản phẩm để tính thời hạn bảo hành.
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến kỹ thuật, chúng tôi sẽ sửa chữa theo yêu cầu khách hàng hoặc thay thế sản phẩm khác với giá trị tương đương. Thời hạn bảo hành của sản phẩm được thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm trước.
Khách hàng khi mua sản phẩm của Gali, xin vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh gây ra tình trạng hư hại ngoài ý muốn. Trong trường hợp sản phẩm hư hại do khách hàng sử dụng không đúng cách gây nên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm thay thế sản phẩm khác. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm đến trạm bảo hành của Gali nhờ sửa chữa.
Đội ngũ nhân viên bảo hành của Gali là những nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, phục vụ tận tình, thường xuyên được công ty nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức về dòng sản phẩm mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Trong thời gian sắp tới Gali dự kiến xây dựng thêm nhiều trạm bảo hành điện gia dụng ở các tỉnh thành khác nhau trong cả nước để tiện việc giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tốt hơn, giúp đem lại cuộc sống gia đình tiện nghi hơn.
🔧🔧🔧 TRUNG TÂM BẢO HÀNH GALI 🔧🔧🔧
- Hồ Chí Minh: 182B đường Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 0283.7151387
- Hồ Chí Minh: 426 HAI BÀ TRƯNG, P.TÂN ĐỊNH, Q1, TP.HCM 028.38.48.00.55
- Hà Nội: SỐ 36 NGÕ 255/47 ĐƯỜNG LĨNH NAM, P.VĨNH HƯNG, Q. HOÀNG MAI, HN. 0936.350786
- BHUQ Đăklăk: 13 BÀ TRIỆU, P.TỰ AN, TP. BUÔN MÊ THUỘT. Mr Tiến 0356.788.377
- BHUQ Quảng Ngãi: 427 HÙNG VƯƠNG, P. TRẦN PHÚ, TP. QUẢNG NGÃI. Mr Duy 0913.533.204
- BHUQ Cà Mau: 315 QUANG TRUNG, KHÓM 4, P. 5, TP CÀ MAU. Mr Thanh 0918.572.288
- BHUQ Quy Nhơn: 68 LÝ TỰ TRỌNG, TP. QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH Mr Bình 0905.102.809
- BHUQ Huế: 176 PHAN ĐĂNG LƯU, TP. HUẾ. Mr Sơn 0903.599.718
- BHUQ Đà Nẵng: 58 HOÀI THÀNH, P. MỸ AN, Q. NGŨ HÀNG SƠN, TP. ĐÀ NẴNG. Mr Hửu Beo 0905.121.767
- BHUQ Cần Thơ: 19 TÂN TRÀO,P TÂN AN,Q. NINH KIỀU,TP. CẦN THƠ. Mr Phương 0975.107.261
- BHUQ Quảng Bình: 126A LÝ THƯỜNG KIỆT, ĐỒNG HỚI, QUẢNG BÌNH. Mr Quang 0912.190.954
Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Mất niên phong hàng hóa (tự tháo hoặc bị rách…)
- Có hiện tượng tải xóa và mất tem bảo hành, tem thông tin sản phẩm.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Sản phẩm bị biến dạng, sử dụng không đúng cách, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, sai điện áp, bảo quản không đúng cách gây hư hỏng sản phẩm, hư hỏng do tác động từ người sử dụng…7
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Áp dụng tất cả các tiêu chí không bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
II. CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:
- Sản phẩm sẽ được đổi trong 7 ngày, nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
- Nếu không thể sửa chữa được thì công ty sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương khi nhận bảo hành (hàng có tính năng tương tự và có thể không mới 100%).
- Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa phương án sau: Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận