Bảo hành

I. BẢO HÀNH

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

 Qui định về bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm điện gia dụng Gali đều có thời gian bảo hành là 12 tháng đến 36 tháng. Chúng tôi căn cứ vào tem bảo hành dánn thời gian quét mã mạch QR code, phiếu bảo hành. 

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến kỹ thuật, chúng tôi sẽ sửa chữa theo yêu cầu khách hàng hoặc thay thế sản phẩm khác với giá trị tương đương không tính phí. Thời hạn bảo hành của sản phẩm được thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm trước.

Khách hàng khi mua sản phẩm của Gali, xin vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh gây ra tình trạng hư hại ngoài ý muốn. Trong trường hợp sản phẩm hư hại do khách hàng sử dụng không đúng cách gây nên, chúng tôi sẽ tính phí.

Đội ngũ nhân viên bảo hành của Gali là những nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, phục vụ tận tình, thường xuyên được công ty nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức về dòng sản phẩm mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Trong thời gian sắp tới Gali dự kiến xây dựng thêm nhiều trạm bảo hành điện gia dụng ở các tỉnh thành khác nhau trong cả nước để tiện việc giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tốt hơn, giúp đem lại cuộc sống gia đình tiện nghi hơn.

🔧🔧🔧 TRUNG TÂM BẢO HÀNH GALI 🔧🔧🔧

 Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Mất niên phong hàng hóa (tự tháo hoặc bị rách…)
  • Có hiện tượng tải xóa và mất tem bảo hành, tem thông tin sản phẩm.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Sản phẩm bị biến dạng, sử dụng không đúng cách, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, sai điện áp, bảo quản không đúng cách gây hư hỏng sản phẩm, hư hỏng do tác động từ người sử dụng…7
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Áp dụng tất cả các tiêu chí không bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

II. CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

  • Sản phẩm sẽ được đổi trong 7 ngày, nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.
  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
  • Nếu không thể sửa chữa được thì công ty sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương khi nhận bảo hành (hàng có tính năng tương tự và có thể không mới 100%).
  • Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa phương án sau: Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận
zalo