Nồi áp suất GL-1605

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Xem đánh giá
Hết hàng
Liên hệ

Nồi áp suất đa năng GALI-GL-1605 thông minh hoàn toàn nấu tự động là kết quả nghiên cứu mới nhất và được sản xuất với công nghệ hiện đại

Khuyến mại - Ưu đãi

Nhập mã GALImoney giảm 10% - 15% đơn hàng Sao chép mã

Giảm giá 20% - 30% khi mua sản phẩm thứ 2 Sao chép mã

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giả

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất

NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG GALI- GL-1605 SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA GIA ĐÌNH VIỆT

Các món hầm như bò nấu đậu, gân bò hầm tiêu xanh, sườn hầm rau củ, hấp các loại thực phẩm, bánh…luôn được yêu thích trong các bữa ăn ngày hàng ngày,hoặc trong các buổi tiệc thân mật. Tuy nhiên, không ít chị em phụ nữ ngao ngán vì thời gian chế biến quá lâu hoặc quá trình nấu phải canh và điều chỉnh bếp… nên các món này ít khi xuất hiện trên bàn ăn gia đình.

Để không mất nhiều thời gian của chị em, GALI giới thiệu đến chị em nồi áp suất GL-1605 kiểu dáng sang trọng đa năng và tiện lợi, thêm phần trang trí trong khuôn gian bếpvà dễ dàng sử dụng, chất lượng đảm bảo, đang là sự lựa chọn không thể thiếu của nhiều phụ nữ ngay này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Dung tích 6 lít, lòng nồi tráng men chống dính phía trong và phía ngoài, dầy và  thiết kế thêm chức năng  hấp .
  • Nắp 02 lớp chống nóng giúp giữ nhiệt, tiết kiệm năng lượng, bên ngoài bằng nhựa mầu vàng sang trọng, phía trong bằng inox SUS 304 an toàn cho sức khỏe.
  • Thiết kế  đóng ,mở van xả công nghệ mới chỉ cần nhấn nút, rất an toàn.
  • Thiết kế kín, khả năng truyền nhiệt cao khi nấu, giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Tiết kiệm 40% thời gian nấu, 60% điện năng.
  • Áp suất hoạt động  từ : 0-70kPa, áp suất giới hạn 100kPa.


Nồi áp suất GL-1605 được thiết kế kiểu dáng sang trọng, tiện lợi và đa năng thích hợp cho nhà bếp của bạn. Chất liệu chính của nồi: vỏ ngoài làm từ thép không gỉ sơn mầu vàng kim giúp tôn thêm nét hiện đại, sạch đẹp và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và gia tăng tuổi thọ, Nắp nồi thiết kế 02 lớp, lớp trong bằng inox SUS 304 an toàn cho sức khỏe, phía ngoài và tay cầm bằng nhựa nguyên chất mầu vàng kim, giúp giữ nhiệt, tiết kiệm năng lượng và chống nóng tốt,Nắp được thiết kế an toàn cho người sử dụng có thể gài trên thân hoặc tháo rời, cực kỳ tiện lợi, nếu ráp không đúng nắp, van an toàn không đóng, nồi sẽ không tăng áp khi nấu hoặc khi áp suất trong nồi chưa xả hết nắp sẽ không mở được, đặc biệt van xả áp thiết kế  công nghệ mới giúp cho người sử dụng không phải ngạt khi xả như các nồi thông thường mà chỉ cần nhấn nút trên tay cầm nắp. Bên trong nắp nồi được gắn thêm vòng ron silicon không mùi, không độc hại sẽ giữ kín hơi nóng và tránh làm mất hương vị món ăn trong quá trình nấu.

ĐA CHỨC NĂNG NẤU, HẦM (13 in 1)

Nồi áp suất đa năng GALI-GL-1605 thông minh hoàn toàn nấu tự động là kết quả nghiên cứu mới nhất và được sản xuất với công nghệ hiện đại. Sản phẩm được tối ưu hóa là sự kết hợp tất cả những tiện ích của nồi áp suất, nồi cơm điện, nồi hầm, lò làm bánh và khắc phục những điểm bất tiện của các loại nồi trên thị trường, tiện lợi dễ sử dụng và an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế sang trọng, cấu tạo bền chắc, nồi nấu đa năng thông minh hoàn toàn tự động GALI-GL-1605  là một dụng cụ nấu, hầm đa năng có thể thay thế cho nồi áp suất, nồi cơm điện và nồi hầm, lò làm bánh.

Nồi áp suất là một dụng cụ nấu ăn bằng nước ở áp suất cao hơn nồi thông thường. Khi nấu, nồi được vặn kín nắp để hơi nước không thể thoát ra ở một áp suất nhất định. Việc đậy nắp kín khiến cho trong nồi đạt hơi bão hòa và nước sôi ở nhiệt độ cao hơn điểm sôi ở điều kiện tiêu chuẩn, nghĩa là sôi ở nhiệt độ cao hơn 100 độ C. Việc hơi bão hòa và nhiệt độ sôi cao hơn khiến nước thẩm thấu vào thức ăn nhanh hơn, thức ăn mềm nhanh và tiết kiệm năng lượng khi nấu, hầm. Ngoài chức năng hầm thức ăn, bạn còn có thể sử dụng chiếc nồi này để nấu cơm, cháo, súp, thịt đông, làm bánh bông lan…rất nhanh chóng mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và hương vị đặc trưng.

 

Với nồi áp suất đa năng GALI-GL-1605, điều chỉnh và chọn chức năng bằng phím điện tử tiện dụng, báo hiệu bằng đèn và màn hình điện tử, kèn, đặc biêt khác với các nồi ap suất thông thường, bạn điều chỉnh thời gian hầm, điều chỉnh áp suất trong nồi theo nhu cầu, giúp hầm thực phẩm mềm theo khẩu vị từng người, ngoài ra nồi áp suất GALI- GL-1605 còn giúp bạn hẹn giờ nấu theo mong muốn và nhu cầu: chỉ cần cho thực phẩm vào nồi ướp giá vị, đậy nắp và ghim điện, chọn thời gian mong muốn, sau thời gian đó nồi sẽ tự động nấu, giúp phẩm ngon hơn và có thực phẩm đúng thời gian bạn mong muốn thưởng thức.

Đối với nồi áp suất GALI-Gl-1605 bạn có thể hấp các loại thực phẩm, bánh… cực nhanh và tiện lợi.


 

Xem thêm Thu gọn

Đánh giá Nồi áp suất GL-1605

1. Mua hàng tại website gali.com.vn
Đặt hàng online tại website gali.com.vn, chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và lên lịch giao hàng cho khách hàng.

2. Mua hàng online trên sàn thương mại điện tử chính hãng chính thức
+ Click chuột vào từng gian hàng để truy cập vào gian hàng

SÀN TMĐT GIAN HÀNG 1 GIAN HÀNG 2
SHOPEE
LAZADA
TIKI
TIKTOK

3. Mua hàng trực tiếp tại của hàng chính hãng Gali

  • 182B đường Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - P. bán hàng online: 0814347888Hỗ trợ bảo hành: 02837151387 - 0949013399
  • 426 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM - 028.38480055

4. Mua hàng tại các đại lý, siêu thị, trung tâm điện máy trên toàn quốc

    zalo